Các nội dung chính trên trang Bác sĩ Vượng

Chào bạn tới với trang Bác sĩ Vượng. Tại đây Bác sĩ thường xuyên cập nhật và chia sẻ 3 nhóm nội dung chính gồm Y học - Sức khỏe - Cuộc sống.

I - Y HỌC
Cập nhật những thông tin mới, tài liệu hay về y học và học tập y khoa. Những nội dung này được tổng hợp từ các trường đại học, tổ chức và hiệp hội chính thức.

II - SỨC KHỎE
Cập nhật những thông tin về khoa học sức khỏe, dinh dưỡng và phòng bệnh. Những nội dung này được tổng hợp từ các tài liệu khoa học chính quy và các nghiên cứu khoa học bài bản.

III - CUỘC SỐNG
Những góc nhìn về trải nghiệm cuộc sống và phát triển bản thân. Những nội dung này được biên soạn từ các cuốn sách, bài báo, podcast, video, website của các diễn giả và chia sẻ theo góc nhìn của cá nhân bác sĩ.

Các nội dung trên được Bác sĩ và Đội ngũ cộng sự chọn lọc và đăng tải. Hình ảnh sử dụng là hình ảnh gốc, được tạo và thiết kế bởi Bác sĩ và Đội ngũ cộng sự. Vui lòng không sao chép hình ảnh và nội dung dưới bất cứ hình thức nào.

Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian cho các nội dung trên trang Bác sĩ Vượng. Xin chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng,
Bs Nguyễn Đức Vượng.

Hình ảnh
Nội dung trang Bác sĩ Vượng


Share on Google Plus

About Bác sĩ Vượng

Bác sĩ Nguyễn Đức Vượng. Tốt nghiệp loại giỏi Đại học Y Dược TpHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét